CÔNG TÁC TỔ HỖ TRỢ NGƯỜI BỆNH – BVSK TÂM THẦN THÁI NGUYÊN
- Thứ sáu - 23/08/2024 16:47
- In ra
- Đóng cửa sổ này
CÔNG TÁC TỔ HỖ TRỢ NGƯỜI BỆNH – BỆNH VIỆN SỨC KHỎE TÂM THẦN THÁI NGUYÊN
Tổ hỗ trợ người bệnh – Bệnh viện Sức khỏe Tâm Thần Thái Nguyên trong thời gian qua đã góp phần trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của Bệnh viện, giải quyết các thủ tục hành chính cho người bệnh đơn giản nhanh gọn và cung cấp cho người bệnh, người nhà người bệnh các dịch vụ y tế tốt nhất tại Bệnh viện. Đồng thời đội ngũ của tổ cũng tham gia tư vấn, tuyên truyền giúp người bệnh và người nhà người bệnh có đầy đủ thông tin về dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện để người bệnh, người nhà người bệnh yên tâm tin tưởng lựa chọn những phương pháp tốt nhất trong quá trình khám chữa bệnh.
Tổ hỗ trợ người bệnh luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động hỗ trợ người bệnh đến khám bệnh, chữa bệnh, kịp thời động viên, chia sẻ, trợ giúp những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Hỗ trợ người bệnh đi làm các xét nghiệm cận lâm sàng
Tổ hỗ trợ người bệnh luôn luôn nỗ lực trong việc nâng cao sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh về tinh thần thái độ phục vụ và giải đáp những thắc mắc của người bệnh và người nhà người bệnh. Mọi hoạt động trong tổ đều hướng đến nhu cầu của người bệnh, người nhà người bệnh khi đến Bệnh viện, với yêu cầu “ba dễ ”: “ Người bệnh dễ tiếp cận, dễ tìm, dễ thấy”.
Tổ hỗ trợ người bệnh tư vấn qua điện thoại cho người nhà người bệnh
Để góp phần trong công tác chuyển đổi số của Bệnh viện. Tổ hỗ trợ người bệnh tích cực tăng cường phổ biến, tuyên truyền, khuyến khích người bệnh và người nhà người bệnh thanh toán chi phí khám chữa bệnh không dùng tiền mặt và đăng ký khám chữa bệnh từ xa, đặt lịch khám, tái khám và tư vấn trên Websise Bệnh viện.
Tổ hỗ trợ người bệnh hướng dẫn người bệnh đăng ký khám chữa bệnh từ xa, đặt lịch khám, tái khám trên Websise Bệnh viện.
Phụ trách KKB Người viếtLê Thị Hà Giang Nguyễn Thị Lan