Công tác Đoàn và phong trào Đoàn thanh niên 6 tháng đầu năm 2024

Thứ sáu - 28/06/2024 07:58
Công tác Đoàn và phong trào Đoàn thanh niên  6 tháng đầu năm 2024
Công tác Đoàn và phong trào Đoàn thanh niên 6 tháng đầu năm 2024
Trong 6 tháng đầu năm 2024, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đoàn cấp trên và Đảng ủy, lãnh đạo bệnh viện; Công tác Đoàn và phong trào Đoàn thanh niên Bệnh viện Sức khỏe Tâm thần Thái Nguyên đã có nhiều kết quả đáng ghi nhận. Qua đó, tạo môi trường thực tiễn sinh động để đoàn viên thanh niên phát triển toàn diện; thông qua các phong trào, vị trí, vai trò, uy tín của tổ chức Đoàn và hình ảnh đoàn viên, thanh niên được khẳng định và ghi nhận; góp phần vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và hoạt động chuyên môn của bệnh viện.
Chi Đoàn bệnh viện đã đạt được nhiều kết quả trong các mặt công tác: Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng và phát triển cơ quan, đơn vị công tác; Công tác xây dựng tổ chức Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng. BCH Chi Đoàn và các Đoàn viên thanh niên bệnh viện đều tích cực tham gia các hoạt động phong trào, Tham gia các chương trình văn hóa văn nghệ; tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Dưới đây là một số hoạt động nổi bật của chi đoàn trong 6 tháng đầu năm:
          * Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, Chiều ngày 26/3, Chi Đoàn thanh niên Bệnh viện Sức khoẻ Tâm Thần Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).

* Tham gia hỗ trợ ban tổ chức chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện nghành Y tế Thái Nguyên năm 2024, ngày 7-4-2024
 

*  Ngày 20-4-2024, Tham gia hoạt động tình nguyện vì cộng đồng tại huyện Định Hóa, do Đoàn Thanh niên Khối thi đua Văn hóa - Xã hội (thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên) tổ chức.
 


* Tham gia dọn vệ sinh môi trường trong bệnh viện, hưởng ứng tháng vì môi trường.
Trước những kết quả đã đạt được trong công tác Đoàn và phong trào Đoàn thanh niên 6 tháng đầu năm 2024, Ban chấp hành chi Đoàn cơ sở bệnh viện cũng đưa ra những, nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm:
Thực hiện tốt các Nghị quyết của Đảng ủy, Bệnh viện và Đoàn cấp trên. Tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao của Bệnh viện và Đoàn cấp trên tổ chức.
Thực hiện tốt Kế hoạch Thực hiện Chương trình phát triển thanh niên Bệnh viện Sức khỏe Tâm Thần tỉnh Thái Nguyên năm 2024./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây