Lời chi ân của tổ Công tác xã hội

Thứ ba - 02/03/2021 14:08
LỜI TRI ÂN ĐẾN CÁC QUÝ CƠ QUAN, ĐOÀN THỂ,CÁC DOANH NGHIỆP, CÁC NHÀ HẢO TÂM VÀ CÁC MẠNH THƯỜNG QUÂN!
 
          Kính gửi: Quý cơ quan, đoàn thể, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân!
Lời đầu tiên thay mặt Ban lãnh đạo bệnh viện Tâm Thần Thái Nguyên, chúng tôi chân thành gửi đến Quý vị lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống! 
          Kính thưa quý vị!
Ông cha ta có câu “Thương người như thể thương thân, lá lành đùm lá rách”. Có lẽ câu ca dao trên đã tồn tại như một đạo lý sống luôn nằm trong cái Tâm của mỗi người dân Việt Nam: Đó là yêu thương, chia sẻ, đùm bọc lẫn nhau. Bằng lòng nhân ái, tấm lòng san sẻ vì cộng đồng, trong thời gian qua, bệnh viện Tâm Thần Thái Nguyên đã và đang nhận được sự quan tâm, ủng hộ đóng góp, giúp đỡ bệnh nhân đang nằm điều trị nội trú tại bệnh viện của cácquý cơ quan đoàn thể, các doanh nghiệp các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân. Đặc biệt là Câu lạc bộ Nhân Ái luôn đồng hành cùng bệnh viện trong nhiều nămqua đã ủng hộ những bữa ăn tình thương miễn phí cho bệnh nhân điều trị nội trú vào ngày mùng 10 hàng tháng vàcác dịp lễ tết.Những suất cơm nóng hổi, đầy đặn, đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo VSATTP được bệnh nhân đón nhận hết sức vui mừng.
Mỗi dịp tết đến xuân về, cùng chung với không khí “Người người đón tết, nhà nhà đón tết”, nhớ đến những hoàn cảnh khó khăn đang phải đón tết tại bệnh viện,“Câu lạc bộ Nhân Ái” tổ chức chương trình “Tết tình thương”, thực hiện bữa cơm tất niên cho bệnh nhân và trao những suất quà tết vô cùng ý nghĩa.
Hình ảnh: Câu lạc bộ nhân ái  trao quà tết cho bệnh nhân tại bệnh viện Tâm thần Thái Nguyên
       Đây là món quà tình cảm vô cùng lớn, là sự sẻ chia, nguồn động viên tinh thần, giúp cho họ có thêm sự lạc quan, niềm tin vào cuộc sống, vững vàng hơn trên con đường chiến đấu với bệnh tật, sớm bình phục để trở về đoàn tụ cùng gia đình.Việc làm hết sức thiết thực và ý nghĩa của “Câu lạc bộ Nhân Ái” đã lan tỏa ngọn lửa yêu thương, kết nối thêm được rất nhiều những đơn vị hảo tâm khác cùng tham gia giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong bệnh viện.
Qua đây chúng tôi cũng mong rằng các quý cơ quan đoàn thể, các doanh nghiệp các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân luôn tiếp tục phát huy tốt công tác thiện nguyện, kết nối được nhiều nhà hảo tâm hơn nữa để cùng chung tay góp sức giúp được nhiều người có hoàn cảnh còn khó khăn hơn theo truyền thống “Lá lành đùm lá rách”. Một lần nữa bệnh viện Tâm thần chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân đã luôn quan tâm và giành những tình cảm thương yêu nhất cho bệnh nhân tại bệnh viện chúng tôi. Bệnh viện rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ thường xuyên từ những vòng tay nhân ái của các cơ quan đoàn thể, các doanh nghiệp, quý nhà hảo tâm, các mạnh thường quân.
Nhân dịp năm mới xin kính chúc Quý vị một năm mới nhiều sức khỏe - thành công và an khang thịnh vượng.
Xin trân trọng cảm ơn!
                                                                                                                                                             Tổ Công tác xã hội
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây