Bữa cơm “Nhân ái” ấm lòng người bệnh

Thứ ba - 20/08/2024 16:23
Bữa cơm “Nhân ái” ấm lòng người bệnh


Bữa cơm “Nhân ái” ấm lòng người bệnh
Trưa ngày 10/08/2024, 
các thành viên trong câu lạc bộ “Nhân Ái” lại có mặt tại Bệnh viện Sức khỏe Tâm Thần Thái Nguyên để phát cơm miễn phí cho người bệnh đang điều trị nội trú. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức trong nhiều năm qua vào ngày mùng 10 hàng tháng.

 

Câu lạc bộ “Nhân Ái” đồng hành cùng nhà hảo tâm
tài trợ 160 xuất cơm miễn phí  cho người bệnh tại bệnh viện Sức khoẻ Tâm Thần
“Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là sự cho đi”, những bữa cơm “Nhân ái” đối với người bệnh tại bệnh viện là hành động đẹp có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, lan tỏa tình yêu thương và chia sẻ với những người bệnh, mang lại niềm vui khích lệ cho những mảnh đời chưa được may mắn, tạo ra sự kết nối giữa cộng đồng và bệnh viện. Trân quý và biết ơn những tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện. Đặc biệt là Câu lạc bộ “Nhân Ái” đã chung tay giúp đỡ, sẻ chia khó khăn cùng những người bệnh điều trị nội trú tại bệnh viện đã tài trợ hàng chục nghìn suất cơm và hàng nghìn suất quà cho những người bệnh. Mỗi suất cơm không chỉ ngon, đầy đủ dinh dưỡng mà còn ấm áp tình người và đặc biệt là tạo cho người bệnh cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương và chia sẻ từ cộng đồng. Từ đó giúp cho người bệnh có thêm niềm tin và nghị lực trong cuộc sống để tiếp tục đối mặt với khó khăn một cách lạc quan hơn…
Hình ảnh: Người bệnh điều trị nội trú đón nhận suất cơm miễn phí từ các nhà tài trợ
Trong thời gian tới, tổ Công tác xã hội rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành, chia sẻ thường xuyên từ những vòng tay nhân ái của các nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện, các mạnh thường quân đối với hoạt động thiện nguyện tại bệnh viện.
Thay mặt tổ Công tác xã hội tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các các nhà hảo tâm, các tổ chức thiện nguyện lời kính chúc sức khoẻ, bình an và hạnh phúc./.
 
Tác giả: Ma Thị Loan – Tổ Công tác xã hội
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây