CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5

Thứ sáu - 10/05/2024 14:59
CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5
CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5
 
Để ghi nhận và tôn vinh giá trị nghề nghiệp cũng như những đóng góp quan trọng của người điều dưỡng trong chăm sóc sức khỏe, Hội đồng Điều dưỡng Thế giới (ICN) đã chọn ngày 12 tháng 5 hằng năm là ngày Quốc tế Điều dưỡng kèm theo Thông điệp hành động cụ thể cho mỗi năm để các quốc gia cùng hưởng ứng và tổ chức Lễ kỷ niệm. Năm 2024, ICN đưa ra thông điệp hành động nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng là: “Điều dưỡng của chúng ta. Tương lai của chúng ta. Hiệu quả của chăm sóc điều dưỡng”.
Sáng ngày 10/5/2024 bệnh viện Sức khoẻ Tâm Thần Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5). Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong ban chấp hành Đảng uỷ bộ phận, Ban giám đốc, ban chấp hành chi hội Điều dưỡng, các đồng chí trưởng phó khoa/phòng, các Điều dưỡng trưởng và các Điều dưỡng – Kỹ thuật viên của các khoa lâm sàng, khoa Dược- cận lâm sàng cùng tham dự.
Đ/c Khổng Đức Dũng  -  Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Khổng Đức Dũng -  Phó Giám đốc bệnh viện đã gửi lời chúc mừng và tri ân tới toàn thể các Điều dưỡng nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng và ghi nhận sự cố gắng của các Điều dưỡng, kỹ thuật viên. Thay mặt Ban giám đốc, đồng chí Khổng Đức Dũng đã biểu dương thành tích của đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên trong thời gian qua, đồng thời đưa ra một số ý kiến chỉ đạo đội ngũ Điều dưỡng, kỹ thuật viên bệnh viện tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tích cực học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện y đức nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh, góp phần xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển.
Chiếu phim liệu nói về cuộc đời thân thế và sự nghiệp của bà Florence Nightingale
Tại buổi lễ ban Lãnh đạo bệnh viện cùng toàn thể điều dưỡng, kỹ thuật viên trong bệnh viện đã được nghe báo cáo tóm tắt công tác điều dưỡng trong thời gian qua của bệnh viện và thước phim tư liệu nói về cuộc đời thân thế và sự nghiệp của bà Florence Nightingale- Bà tổ ngành Điều dưỡng. Người phụ nữ được cả thế giới tôn kính và suy tôn, là người đã đặt nền móng và sáng lập ra ngành điều dưỡng. Thước phim tài liệu nói về cuộc đời thân thế và sự nghiệp của bà Florence Nightingale sẽ là nguồn tư liệu quý giá về ngành nghề điều dưỡng giúp các đồng chí nâng cao nhận thức về giá trị ngành nghề và niềm tư hào.
Một số tiết mục văn nghệ chào mừng

Thay mặt các Điều dưỡng, kỹ thuật viên đang công tác tại bệnh viện, đồng chí Bùi Tuyết Hương – Trưởng phòng Điều dưỡng đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm và ghi nhận của Ban Giám đốc cũng như của các khoa phòng với hệ thống điều dưỡng. Đồng thời đồng chí cũng cho biết sẽ xây dựng hệ thống điều dưỡng tại bệnh viện chuyên nghiệp và tận tâm hơn./.
Tác giả: Phòng Điều dưỡng – Bệnh viện Sức khoẻ Tâm Thần
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây