BVSKTT Hưởng ứng Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn năm 2024

Thứ sáu - 04/10/2024 07:37
BVSKTT Hưởng ứng Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn năm 2024
Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn do Australia khởi xướng, được Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc phát động trên phạm vi toàn cầu từ năm 1993 (tổ chức định kỳ vào tuần thứ 3 của tháng 9 hàng năm) và đã phát triển quy mô sự kiện môi trường quốc tế thường niên quan trọng, thu hút sự tham gia của hàng trăm quốc gia, hàng triệu lượt người trên toàn cầu thông qua các hoạt động trọng tâm về bảo vệ môi trường, phát triển bền vững. Việt Nam tham gia hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn từ năm 1994 bằng nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực
   Thực hiện công văn số: 3874/SYT-ATTP ngày 20 tháng 9 năm 2024 của Sở Y tế Thái Nguyên về việc Tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn năm 2024. Bệnh viện Sức khỏe Tâm thần đã ban hànhKế hoạch số 890/KH-BVSKTT ngày 25/9/2024 để tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn năm 2024.
       Với nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Tuyên truyền về bảo vệ môi trường cho CBVC, người nhà bệnh nhân và Bệnh nhân trong Bệnh viện. Phát động nhân viên, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân các khoa, phòng tham gia tổng vệ sinh xung quanh khuôn viên  Bệnh viện; Tuyên truyền giảm thiểu việc sử dụng các sản phẩm/ bao bì sản phẩm bằng nhựa và nilon, tăng cường sử dụng các sản phẩm từ vật liệu thân thiện với môi trường; đẩy mạnh áp dụng công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường hướng tới phát triển kinh tế xanh, phát triển bền vững; thu gom, tái sử dụng, tái chế, xử lý chất thải nhựa.
Chiều ngày 30/9/2024 Tại Bệnh viện Sức khoẻ Tâm Thần đã tổ chức tổng vệ sinh xung quanh khuôn viên Bệnh viện với sự tham gia của cán bộ viên chức, người lao động trong bệnh viện, người bệnh và người nhà người bệnh.
Khoa Dược-CLS thực hiện vệ sinh khuôn viên trước cửa Khoa 
Phòng Tổ chức Hành chính – Điều dưỡng thực hiện vệ sinh khuôn viên trước cổng Bệnh viện
Nhân viên, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân khoa Nam vệ sinh ngoài khuôn viên Khoa Nam
Nhân viên, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân khoa Trẻ Em vệ sinh ngoài khuôn viên Khoa Trẻ Em (Khu vực cổng số 2)

 
 
 
 
 
 
Người viết tin bài
 
 
 
                     Bùi Đình Hạnh                     

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây