Giải bóng chuyền hơi kỷ niệm ngày 27/2 và 8/3

Thứ ba - 27/02/2024 16:13
Giải bóng chuyền hơi kỷ niệm ngày 27/2 và 8/3
Luôn tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, viên chức lao động BVSKTT không ngừng tham gia các phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác thường xuyên. Đó không chỉ là hoạt động thể thao tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh, minh mẫn…mà còn là hoạt động để các thành viên đoàn kết, gắn bó hơn trong một tập thể, tạo được mối quan hệ tốt với các thành viên của các tập thể, khoa/phòng trong đơn vị và các đơn vị bạn trên địa bàn. Thực hiện Kế hoạch số 10/KH-CĐCS  ngày 11/01/2024 của BCH Công đoàn cơ sở v/v tổ chức phong trào TDTT mừng Đảng mừng xuân; chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam, chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; Giải bóng chuyền hơi của đơn vị đã diễn ra thành công rực rỡ với 02 nội dung: Đồng đội Nam – Nữ và đồng đội Nữ.
Đúng 15h ngày 30/01/2024 lễ khai mạc giải bóng chuyền hơi được diễn ra với không khí vô cùng long trọng với sự có mặt của Ban tổ chức, Tổ trọng tài và các vận động viên đến từ 10 tập thể khoa/phòng trong đơn vị.
 
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội trong buổi khai mạc
Ngay sau khi buổi lễ khai mạc kết thúc khán giả được chiêm ngưỡng trận đấu mở màn với nội dung đồng đội Nữ giữa 2 đội   Khoa Nam và phòng Điều dưỡng.

Trận bóng nội dung đồng đội Nữ giữa khoa Nam và phòng Điều dưỡng
Trong 02 ngày (từ ngày 30-31/01/2024)  các đội thi đấu ở vòng loại với 02 nội dung, tổng số 17 trận đấu. Ban tổ chức đã chọn được 08 đội xuất sắc thuộc 06 khoa/phòng  tham gia vòng chung kết.
Vòng chung kết được diễn ra vào ngày 22/02/2024 với sự góp mặt của 08 đội đến từ 6 khoa, phòng:
- Phòng tổ chức hành chính ( đồng đội Nam-Nữ)
- Phòng tài chính kế toán( đồng đội Nữ)
- Phòng điều dưỡng( đồng đội Nữ)
- Khoa nam( đồng đội Nữ và đồng đội Nam-Nữ)
- Khoa nữ( đồng đội Nữ và đồng đội Nam-Nữ)
- Khoa dược cận lâm sàng( đồng đội Nam-Nữ)
 
3
4
5
6

Trải qua 12 trận đấu kịch tính với nhiều pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn, thu hút đông đảo sự cổ động nhiệt tình của các đồng nghiệp. Chiến thắng chung cuộc ở "Giải đồng đội nữ" đã thuộc về "Đội nữ Phòng Điều dưỡng", "Giải nhất đồng đội nam nữ" thuộc về "Khoa nữ". Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất ; 02 giải nhì; 04 giải 3 và 06 giải khuyến khích cho 2 nội dung thi đấu.
     
                  
Đ/c Nguyễn Tiến Dũng (Giám Đốc) trao giải nhất Đồng đội Nữ và giải nhất Đồng đội Nam nữ, cho tập thể phòng Điều dưỡng và Khoa Nữ
Đ/c Quách Thị Bích Phượng (trưởng phòng TCHC, chủ tịch Công đoàn bệnh viện) trao giải nhì Đồng đội Nữ và giải nhì đồng đội Nam nữ cho tập thể Khoa Nam
Đ/c Khổng Đức Dũng (P.Giám đốc) Trao giải 3 đồng đội Nữ, và đồng đội Nam Nữ cho phòng TCHC, TCKT, khoa Dược-CLS, khoa Nữ
Đ/c Phạm Thanh Hải (phó Giám đốc) trao giải khuyến khích đồng đội Nữ và đồng đội Nam nữ cho tập thể khoa Khám Bệnh, khoa Trẻ Em, Dược-CLS, phòng KHTH, Chỉ Đạo Tuyến
Khép lại một giải đấu, với nhiều cung bậc cảm xúc, với nhiều pha bóng đẹp và hơn thế đó là sự gắn kết giữa các cầu thủ, những chiến sĩ áo trắng, sự giao lưu chia sẻ giữa các tập thể khoa/phòng trong đơn vị với tinh thần, khí thế luôn nỗ lực cố gắng hết mình trong thể thao cũng như trong thực hiện mọi nhiệm vụ được giao góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao của Bệnh viện Sức khỏe Tâm thần năm 2024./.
Tác giả: ĐD Đỗ Hải Ly.
Duyệt nội dung: BS Quách Thị Bích Phượng - T.P TCHC - Chủ tịch Công đoàn.

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây